Theo đó, LG cam kết sẽ cải thiện trải nghiệm người dùng theo thời gian bằng cách tung ra các bản cập nhật kịp thời trong một thời gian dài cho sản phẩm của mình như LG G7, cũng như cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng và khả năng nhận phản hồi từ khách hàng.





Trước đây thì LG cũng đã thành lập Software Upgrade Center (trung tâm nâng cấp phần mềm) mới tại Hàn Quốc. Mục đích của hãng là làm việc để cung cấp các bản nâng cấp AI (trí tuệ nhân tạo) đầu tiên cho các sản phẩm hiện có cũng như các bản cập nhật phần mềm và bảo mật kịp thời thông qua giao thức OTA.


Ngành công nghiệp nói chung đang đầu tư mạnh vào AI để cải thiện trải nghiệm người dùng trong các thiết bị mới, vì vậy LG muốn đảm bảo rằng hãng mang lại cho sản phẩm hiện tại của mình một khởi đầu tốt.


Nói chung, LG muốn khách hàng yên tâm khi mua các thiết bị cao cấp hàng đầu của mình. Bởi vì họ sẽ được hỗ trợ "tận răng" trong thời gian dài, lâu hơn 24 tháng.

Chủ đề tương tự: