Khoảng 300 triệu điện thoại thông minh - tương đương với 19% tổng số thiết bị sẽ được bán vào năm 2018 trên toàn cầu - sẽ có một màn hình "tai thỏ", một báo cáo mới cho biết hôm thứ 5.


Huawei, Oppo, Vivo và Xiaomi điện thoại thông minh với "màn hình tai thỏ" có khả năng vượt quá 100 triệu đơn vị bán hàng trong năm 2018, thông tin được cho biết bởi công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint.





"Điện thoại thông minh Android sẽ đóng góp 55 phần trăm của các thiết bị như vậy và hầu hết các nhà sản xuất thiết bị gốc Android (OEM) sẽ nắm lấy 'màn hình hiển thị' trong flagship đầu tiên," Counterpoint bổ sung.


Việc áp dụng "hiển thị tai thỏ" trong phân khúc giá 200 đô la Mỹ (khoảng 13.300 đô la) từ các thương hiệu hạng một sẽ phụ thuộc vào áp lực cạnh tranh và phản hồi của người tiêu dùng.


Apple có trụ sở chính của Cupertino sẽ dẫn đầu phân khúc này bằng cách chiếm 45% các thiết bị với "màn hình hiển thị". Apple cũng dự kiến ​​sẽ phát triển "màn hình hiển thị tai thỏ" trong loạt iPhones tiếp theo.


Điện thoại thiết yếu Android của Andy Rubin là người đầu tiên nắm lấy "màn hình hiển thị". Người dùng iPhone X đã quyết định nắm bắt được xu hướng này và xu hướng gần đây đã chuyển sang trại Android với các thương hiệu hạng một tung ra flagships của họ với màn hình hiển thị tai thỏ.


Điện thoại thông minh như Asus Zenfone 5 được ra mắt trong Hội nghị di động thế giới (MWC), tiếp theo là Oppo F7, Vivo V9, Huawei P20 và P20 Pro là một số thiết bị có thiết kế màn hình nổi bật.

Chủ đề tương tự: