Hiện kết quả từ 1 tới 1 của 1

Chủ đề: Kỹ năng Telesales


  1. #1
    Thành Viên Mới Avatar của Yenphung
    Tham gia
    Jan 2018
    Bài gửi
    5

    Kỹ năng Telesales

    Kỹ năng TeleSales

    1. Chuẩn bị thật kỹ nội dung cuộc gọi:
    không chuẩn bị là chuẩn bị cho sự thất bại, chậm triển khai là nguyên tắc bất di bất dịch của bất cứ ngành nào. Dù bạn sở hữu là chuyên gia trong lĩnh vực bán hàng qua điện thoại bạn cũng ko được phép bỏ qua quá trình này.
    Trước mỗi cuộc điện thoại, hãy tìm hiểu thật chăm chút về khách hàng, chậm tiến độ sở hữu thể là phong cách, thói quen, thị hiếu của họ.
    2. Tập tành trước lúc thực hiện:
    Nếu như bạn là người mới vào nghề, thì đây là bước đặc thù quan trọng bạn cần lưu tâm. Bạn nên nhớ, lúc thực hành cuộc gọi thì chính bạn đang là người đại diện cho hình ảnh và nhãn hiệu của doanh nghiệp. Bạn không có quyền mắc các sai sót khi nói chuyện với người mua.
    Bạn nên nhờ sự giúp đỡ của những đồng nghiệp trong quá trình tập luyện. Hãy để họ đóng vai người dùng và bạn là một nhân viên telesales thực hiện cuộc gọi. Sự nhận xét của đồng nghiệp trong giai đoạn bạn tập tành sẽ giúp bạn với thêm những kinh nghiệm quý báu để tránh những sơ sót có thể xảy ra lúc khiến cho việc sau này.
    3. Hãy để thân thể bạn thư giãn:
    Khi giao thiệp qua điện thoại, hiệu quả thông điệp truyền vận chuyển đến khách hàng được quyết định bởi 86% bởi giọng nói và chỉ bằng 14% qua nội dung bạn thảo luận. Thành ra thái độ của bạn trong giai đoạn nói chuyện điện thoại có tác động đặc biệt quan trọng đến kết quả cuối cùng của cuộc giao dịch. Trước lúc thực hành cuộc gọi, hãy hít thở thật sâu và tự thưởng cho mình một nụ cười vui vẻ. Hãy ngồi với tác phong thoải mái nhất, cầm điện thoại bằng tay trái, bí quyết là để ống nghe cách miệng 4-5 cm và có độ nghiêng 45 độ để đảm bảo giọng đề cập của bạn được truyền vận tải xác thực nhất. Bạn cũng cần hạn chế để khuỷu tay cầm điện thoại lên bàn hoặc những động tác gò bó gây áp chế cho lồng ngực và ảnh hưởng đến sự phát âm của bạn.
    4. Ngay tức khắc thu hút sự chú ý của khách hàng:
    Khách hàng không sở hữu nhiều thời gian dành cho bạn, nhất là với giao thiệp qua điện thoại. Hãy đi thẳng vào vấn đề, đừng cố dài dòng giải thích. Lập tức gây ấn tượng với ckhách hàng bằng chất giọng chuyên nghiệp, ấm áp, nghiêm túc nhưng vẫn biểu đạt sự tôn trọng. Bạn hãy làm cho rõ rằng bạn đang đem lại các giá trị và lợi ích cho họ.
    5. Hãy để quý khách chọn lọc hai trong một:
    Là 1 người có kỹ năng bán hàng giỏi, bạn luôn phải sẵn sàng với tinh thần tương trợ và tư vấn giúp quý khách ra quyết định. Hãy giúp khách hàng có một quyết định cuối cùng bằng sự chọn lựa 1 trong hai.
    Ví dụ: “Vậy em sở hữu thể gặp anh A vào thứ 3 hay thứ 4 tuần tới? Vào lúc 9h00 sáng hay 3h30 chiều? Tại văn phòng hay địa điểm nào khác?”Nếu khách hàng tiếp tục từ khước bạn, bạn đừng nỗ lực thuyết phục quý khách. Hãy lái cuộc gặp sang 1 vấn đề khác hoặc lùi cuộc hứa sang một thời cơ khác rẻ hơn.
    Đây chỉ là một trong số những cách. Còn toàn bộ bí quyết khiến hiệu quả hơn tại: https://sconnect.com.vn/giai-phap-stc/https://www.facebook.com/Sconnect.com.vn/



    Chủ đề tương tự:

    Lần sửa cuối bởi Yenphung; 23-03-18 lúc 06:30 PM

Tags for this Thread

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •