Hiện nay có khá nhiều ứng dụng giúp người dùng Android tạo và quản lý các công việc hàng ngày của mình, các ứng dụng này đều có sẵn trên kho ứng dụng Google Play Store, nhưng dưới đây là danh sách 8 ứng dụng được đánh giá là hiệu quả nhất trong việc giúp cho bạn thực hiện các công việc tốt hơn và cũng có thể quản lý các công việc của bạn hàng ngày do trang công nghệ Android Authority tỗng hợp lại.


1. Any.do




Any.do là ứng dụng quản lý tác vụ tinh tế, bao gồm tính năng nhắc nhở thời gian và ngày tháng cùng thiết kế bắt mắt. Lợi ích khi sử dụng ứng dụng: Đồng bộ đám mây, nhận diện giọng nói, thông báo, Any.do Moment, tạm dừng tác vụ, đồng bộ google task, ghi chú, tác vụ phụ, widget, lặp lại các tác vụ, cuộc gọi nhỡ, tự động hoàn thành, và rất nhiều tính năng khác.


2. CloudTasks


[media=youtube]iS-J_Scqtf4[/media]


CloudTasks là một ứng dụng tạo và quản lý các công việc hàng ngày của người dùng với giao diện đơn giản và thao tác dễ sử dụng, các dữ liệu người dùng sẽ được đồng bộ hóa lên Google Tasks. Chính vì điều này, mà bạn sẽ có thể xem các công việc được lưu của mình ở bất cứ nơi đâu.


3. Evernote


[media=youtube]UnpUIVO8Lmo[/media]


Evernote được cấu thành với chức năng chính là công cụ lưu trữ ghi chú một cách hiệu quả nhất cho thiết bị của bạn. Một lợi ích khác của ứng dụng là giúp bạn lưu trữ dữ liệu cá nhân (tệp tin âm thanh, hình ảnh…) cùng việc trao đổi chúng qua máy tính hay các thiết bị khác là hoàn toàn có thể.


4. Google Keep


[media=youtube]UbvkHEDvw-o[/media]


Google Keep là ứng dụng quản lý ghi chú cá nhân tiện ích, đa chức năng và miễn phí cho các thiết bị Android. Với Google Keep, người dùng dễ dàng ghi nhanh những ý tưởng xuất hiện trong đầu và hồi tưởng lại dễ dàng cho dù bạn đang ở bất cứ đâu. Google Keep cho Android cho phép tạo danh mục liệt kê, tạo ghi chú bằng giọng nói hay chụp một bức ảnh và chú thích tương ứng.


5. Tasks: Astrid To Do List Clone




Tasks: Astrid To Do List Clone là một ứng dụng quản lý công việc đầy hữu ích, với giao diện được thiết kế theo phong cách Material Design cùng thao tác sử dụng vô cùng đơn giản sẽ giúp bạn quản lý công việc của mình một cách hiệu quả nhất.


6. TickTick




TickTick là một ứng dụng quản lý tác vụ đơn giản, gọn nhẹ trên di động. Ứng dụng này sẽ giúp người dùng tạo danh cách các việc cần làm và theo dõi tiến độ làm việc của mình mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, nếu như liệt kê đầy đủ danh sách những việc cần làm, bạn sẽ chủ động hơn khi sắp xếp thời gian, kế hoạch làm việc của mình.


7. Trello


[media=youtube]CzJqIbLe2Lg[/media]


Trello là ứng dụng quản lý công việc nhóm trên di động tiện lợi và hiệu quả. Nếu như bạn thường xuyên phải làm việc theo nhóm hay quản lý công việc của nhiều người cùng lúc thì Trello chính là ứng dụng dành cho bạn.


Trello có một giao diện đơn giản và trực quan. Chương trình quản lý công việc nhóm này được thiết kế giống như một chiếc bảng trắng, trong đó người dùng chỉ cần kéo thả để thêm hoặc xóa nội dung khỏi tấm bảng đó, vô cùng dễ dàng và trực quan.


8. Wunderlist


[media=youtube]HjbxEhKHGuE[/media]


Wunderlist là cách đơn giản nhất để quản lý và chia sẻ danh sách việc cần làm hàng ngày. Cho dù bạn đang kinh doanh riêng, lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch sắp tới hoặc chia sẻ danh sách mua sắm với người mình yêu, Wunderlist for Android luôn sẵn sàng giúp bạn thực hiện mong muốn.


Vẻ đẹp của Wunderlist nằm ở tính đơn giản của nó. Ứng dụng này dễ dàng đồng bộ qua tất cả các nền tảng chính và giao diện của ứng dụng này được tạo cho hầu hết các tác vụ và danh sách.


Theo: Android Authority


Chủ đề tương tự: