Hiện kết quả từ 1 tới 1 của 1
Like Tree1Likes
  • 1 Post By witarakg

Chủ đề: T-Moblie: Thêm Smartphone HTC Amaze 4G bị Hải quan Mỹ trì hoãn phân phối


  1. #1
    Thành Viên Trụ Cột Avatar của witarakg
    Tham gia
    Mar 2012
    Đến từ
    Sài Thành
    Bài gửi
    397

    T-Moblie: Thêm Smartphone HTC Amaze 4G bị Hải quan Mỹ trì hoãn phân phối



    Mới đây một sản phẩm tiếp theo của HTC là HTC Amaze 4G đã tiếp tục bị trì hoãn phân phối do một lệnh cấm của hải quan Mỹ được ban hành dựa trên cáo buộc HTC vi phạm bằng sáng chế của Aplple, điều này như là một đòn mạnh giáng vào uy tín của HTC trên thị trường Mỹ. Một email từ bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà phân phối T-Mobile đã được gửi đến khách hàng của hãng này đã đặt hàng trên trang web của họ với nội dung nói rằng thiết bị này có thể sẽ bị trì hoãn với thời hạn không dự báo trước được, để bù đắp cho khách hàng, T-Mobile đã đưa ra một gợi ý để thay đổi đơn đặt hàng chuyển qua sử dụng những sản phẩm khác và họ đề xuất Samsung Galaxy S Blaze 4G để thay thế mà không phải tính phí thay đổi cũng như miễn phí vận chuyển.

    Email của T-Mobile gửi khách hàng đã đặt hàng HTC Amaze 4G:

    From: Orders <Orders5@t-mobile.com>

    Date: Fri, May 18, 2012 at 12:08 PM
    Subject: Your T-Mobile order
    To:
    Dear T-Mobile Customer,
    Thank you for your recent order. We wanted to let you know that your order for the HTC Amaze has been delayed due to an unforeseen issue with receiving the product from the manufacturer. At this time, we do not have an estimate as to when the product will be available. Because we don’t know when the product will be available, we recommend that you choose an alternate device. Please call us at 1-800-672-5390 if you wish to do this and one of our agents will be happy to assist you with finding another device that will meet your needs. If you do not select another device, the Amaze will ship to you as soon as product becomes available.
    We recommend the Samsung Galaxy S Blaze 4G as a replacement. This device is free for you with no rebate required. Click for more information on the Blaze
    If you selected overnight shipping, you will not be charged.
    You can track the status of your order at www.t-mobile.com/orderstatus
    We sincerely apologize for the delay. Thank you for being a T-Mobile customer. We truly appreciate your business.
    Thank you,
    T-Mobile Customer Care
    Please do not reply to this email. For assistance please call 1-800-672-5390
    Tham khảo: Tmonews


    Chủ đề tương tự:

    Lần sửa cuối bởi witarakg; 21-05-12 lúc 02:00 PM
    nguyennamha likes this.

Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •