Hiện kết quả từ 1 tới 5 của 5

Chủ đề: Device compatibility on goole play.


  1. #1
    Thành Viên Trụ Cột Avatar của TSgame
    Tham gia
    Oct 2014
    Bài gửi
    212

    Device compatibility on goole play.

    Chào mọi người, mình là dev lập trình trên Unity. Mình có vấn đề app sau khi public app lên goole play.
    Sau khi public app lên thì tất cả đề OK, chỉ có là khi mình check bằng SamsungGalaxy Note 10.1 thì không tìm thấy trên app trên store.
    Mình vào tài khoản dev chek trong Device compatibility thì thấy ghi không support, mình không cách nào cho nó active được,khi đổ apk lên thì chạy bình thường chỉ có không tìm thấy trên store thôi.
    Có bác nào kinh nghiệm vụ này thì help với.

    Đây lad file manifact của mình:

    <?xml version="1.0" encoding="utf-8"?>
    <manifest xmlns:android="http://schemas.android.com/apk/res/android" android:installLocation="preferExternal" package="com.example.admobtest" android:versionName="1.0" android:versionCode="1">
    <supports-screens android:smallScreens="true" android:normalScreens="true" android:largeScreens="true" android:xlargeScreens="true" android:anyDensity="true" />
    <!-- Google Mobile Ads Permissions -->
    <uses-permission android:name="android.permission.INTERNET" />
    <uses-permission android:name="android.permission.ACCESS_NETWORK_ST ATE" />
    <uses-permission android:name="com.android.vending.BILLING" />
    <uses-permission android:name="android.permission.RECEIVE_SMS" />
    <uses-permission android:name="android.permission.INTERNET" />
    <uses-permission android:name="android.permission.ACCESS_NETWORK_ST ATE" />
    <uses-permission android:name="android.permission.READ_PHONE_STATE" />
    <uses-permission android:name="android.permission.WRITE_EXTERNAL_ST ORAGE" />
    <uses-permission android:name="com.tmoney.vending.INBILLING" />
    <uses-permission android:name="com.yandex.store.permission.BILLING" />
    <uses-permission android:name="com.sec.android.iap.permission.BILLI NG" />
    <uses-permission android:name="org.onepf.openiab.permission.BILLING " />
    <application android:icon="@drawable/app_icon" android:label="@string/app_name" android:debuggable="false">
    <!-- meta-data tag for Google Play services -->
    <meta-data android:name="com.google.android.gms.version" android:value="@integer/google_play_services_version" />
    <activity android:name="com.unity3d.player.UnityPlayerProxyA ctivity" android:label="@string/app_name" android:configChanges="fontScale|keyboard|keyboard Hidden|locale|mnc|mcc|navigation|orientation|scree nLayout|screenSize|smallestScreenSize|uiMode|touch screen">
    <meta-data android:name="unityplayer.ForwardNativeEventsToDal vik" android:value="true" />
    </activity>
    <activity android:name="com.unity3d.player.UnityPlayerActivi ty" android:label="@string/app_name" android:configChanges="fontScale|keyboard|keyboard Hidden|locale|mnc|mcc|navigation|orientation|scree nLayout|screenSize|smallestScreenSize|uiMode|touch screen">
    </activity>
    <activity android:name="com.unity3d.player.UnityPlayerNative Activity" android:label="@string/app_name" android:configChanges="fontScale|keyboard|keyboard Hidden|locale|mnc|mcc|navigation|orientation|scree nLayout|screenSize|smallestScreenSize|uiMode|touch screen">
    <meta-data android:name="unityplayer.ForwardNativeEventsToDal vik" android:value="true" />
    <meta-data android:name="android.app.lib_name" android:value="unity" />
    <intent-filter>
    <action android:name="android.intent.action.MAIN" />
    <category android:name="android.intent.category.LAUNCHER" />
    </intent-filter>
    </activity>
    <activity android:name="org.onepf.openiab.UnityProxyActivity " android:launchMode="singleTask" android:label="@string/app_name" android:configChanges="fontScale|keyboard|keyboard Hidden|locale|mnc|mcc|navigation|orientation|scree nLayout|screenSize|smallestScreenSize|uiMode|touch screen">
    </activity>
    <activity android:name="com.unity3d.player.VideoPlayer" android:label="@string/app_name" android:configChanges="fontScale|keyboard|keyboard Hidden|locale|mnc|mcc|navigation|orientation|scree nLayout|screenSize|smallestScreenSize|uiMode|touch screen">
    </activity>
    <!-- Google Mobile Ads Activity -->
    <activity android:name="com.google.android.gms.ads.AdActivit y" android:label="@string/app_name" android:configChanges="fontScale|keyboard|keyboard Hidden|locale|mnc|mcc|navigation|orientation|scree nLayout|screenSize|smallestScreenSize|uiMode|touch screen">
    </activity>
    <activity android:name="com.facebook.unity.FBUnityLoginActiv ity" android:configChanges="fontScale|keyboard|keyboard Hidden|locale|mnc|mcc|navigation|orientation|scree nLayout|screenSize|smallestScreenSize|uiMode|touch screen" android:theme="@android:style/Theme.Translucent.NoTitleBar.Fullscreen">
    </activity>
    <activity android:name="com.facebook.LoginActivity" android:screenOrientation="portrait" android:configChanges="keyboardHidden|orientation" android:theme="@android:style/Theme.Translucent.NoTitleBar.Fullscreen">
    </activity>
    <activity android:name="com.facebook.unity.FBUnityDeepLinkin gActivity" android:exported="true">
    </activity>
    <meta-data android:name="com.facebook.sdk.ApplicationId" android:value="\ 755470474514022" />
    </application>
    <uses-feature android:glEsVersion="0x00020000" />
    <uses-sdk android:minSdkVersion="9" android:targetSdkVersion="19" />
    </manifest>


    Cảm ơn nhiều.

    Chủ đề tương tự:


  2. #2
    Ben
    Ben đang ẩn
    Thành Viên Sao Cấp 1 Avatar của Ben
    Tham gia
    Aug 2010
    Bài gửi
    2.465
    Coi chừng thiếu cái quyền này:
    • android.hardware.screen.LANDSCAPE




  3. #3
    Thành Viên Trụ Cột Avatar của TSgame
    Tham gia
    Oct 2014
    Bài gửi
    212
    Đã nhận được mail support của Goolge, chia sẽ cho bạn nạo bị như mình.


    Thanks for contacting Google Play Developer Support.

    I’ve looked into your issue and found that your app is not compatible with the Samsung Galaxy Note 10.1 due to a conflict in your app’s manifest with the following feature requirement: android.hardware.telephony.




  4. #4
    Super Moderator Avatar của sieuload
    Tham gia
    Aug 2010
    Bài gửi
    11.830
    Quote Nguyên văn bởi TSgame Xem bài viết
    Đã nhận được mail support của Goolge, chia sẽ cho bạn nạo bị như mình.

    Thanks for contacting Google Play Developer Support.

    I’ve looked into your issue and found that your app is not compatible with the Samsung Galaxy Note 10.1 due to a conflict in your app’s manifest with the following feature requirement: android.hardware.telephony.
    File của bạn làm gì có thấy yêu cầu này. Có thể do các bộ thư viện.




  5. #5
    Thành Viên Trụ Cột Avatar của TSgame
    Tham gia
    Oct 2014
    Bài gửi
    212
    Quote Nguyên văn bởi sieuload Xem bài viết
    File của bạn làm gì có thấy yêu cầu này. Có thể do các bộ thư viện.
    Phải gán bằng false, nếu không có mặc định là true. mà cái này Samsung Galaxy Note 10.1 không support.



Đánh dấu

Quyền viết bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi file đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài viết của mình
  •